Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Mua rượu quê ngon chất lượng ở Hà Nội tại đâu?

Việc tìm được một địa chỉ cung cấp rượu quê ngon ở Hà Nội là điều không hề dễ dàng chút nào khi trên thị trường hiện nay đang tràn ngập những sản phẩm rượu kém chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ, các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ tin cậy cung cấp rượu quê ngon tại bài viết dưới đây.

Thế nào là rượu ngon? Sẽ rất khó để có được một câu trả lời trọn vẹn bởi mỗi người có một sở thích khác nhau, hương vị khác nhau, nồng độ khác nhau… thế nên sẽ chẳng có loại rượu nào phù hợp với tất cả mọi người.


Rượu Ông Đường - Rượu truyền thống cho người hiện đại

Rượu Ông Đường được lên men hoàn toàn từ gạo nếp, có hương vị thơm ngon tự nhiên, trải qua quá trình ngâm ủ và hạ thổ rượu có nồng độ khá nhẹ chỉ khoảng từ 25-29 vol, khi uống chúng ta sẽ cảm nhận được vị thơm của gạo nếp, vị cay của rượu vị đắng của thuốc Bắc và vị ngọt của cái rượu lên men… tất cả cùng hòa quện tạo ra một hương vị làm say đắm lòng người.

1, Rượu nếp cái hoa vàng

Rượu nếp cái hoa vàng là loại rượu đặc chưng nhất của Rượu Ông Đường được nhiều quý khách trên toàn quốc ưa dùng bởi rượu có nồng độ khá nhẹ chỉ khoảng 29 vol, trải qua quá trình ngâm ủ và hạ thổ bằng chum sành ít nhất từ 8-12 tháng rượu có màu ánh vàng tự nhiên vô cùng thơm ngon và đẹp mắt.

2, Rượu nếp cẩm

Rượu nếp cẩm hay còn gọi là vang nếp cẩm vì rượu uống khá êm và ngọt, nồng độ nhẹ rất dễ uống và có thể uống lâu say nên chị em phụ nữ cũng có thể nhâm nhi vài chém với ông xã hay gia đình bạn bè. Rượu nếp cẩm rất tốt cho tim mạch hay hệ tiêu hóa nên có thể coi là một loại dược tửu.


3, Rượu nếp trắng

Đối với rượu trắng thường có nồng độ giao động trong khoảng 38-42 vol, đây là nồng độ khá mạnh nên thích hợp dùng để ngâm các loại sản vật, động vật. Các bác thường hay kháo nhau rằng rượu nọ rượu kia đốt cháy vù vù thì đây chính là loại rượu đó, nếu không tin các bác có thể thử thoải mái.


RƯỢU GIA TRUYỀN ÔNG ĐƯỜNG

------------------------------------------------

Website: http://ruouongduong.com/

Hotline: 0904 75 3050

Fanpage: https://www.facebook.com/ruouongduong/

Hầm Rượu: Đội 7, thôn Thượng, xã Phùng Xá, H. Mỹ Đức, Tp. Hà Nội

Showroom: 21/77 Đặng Xuân Bảng, Hoàng Mai, Tp.Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét